เมื่อวันที่ 17 ก.ย.2567 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านมีผ้าห่มแขวนปิดบังเอาไว้ด้านบน เพื่อไม่ให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้านนอกมองเห็น เมื่อเดินเข้าไปภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายสยาม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน
สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นที่ โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งมีสายไฟผูกติดกับขื่อหลังคาโรงจอดรถ และมีสายไฟบางส่วนอยู่ข้างร่าง โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกสาว นั่งร้องไห้อยู่ข้างร่างพ่อ
จากการสอบสวน ลูกสาว ให้การว่า พ่อเครียดเรื่องหนี้สิน และขายของไม่ค่อยดี รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จนเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา พ่อก็พูดบอกว่าพรุ่งนี้พ่ออาจจะไม่อยู่แล้ว ทีแรกก็คิดว่าพ่อพูดเล่น เพราะความเครียด
ลูกสาว ให้การต่อว่า สุดท้ายพอตื่นเช้ามาเพื่อเตรียมตัวจะไปโรงเรียน ก็มาพบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านแล้ว ก่อนจะรีบนำร่างพ่อลงมา แล้วเรียกคนข้างบ้านและโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งทางตำรวจต้องส่งร่างหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชอีกครั้ง
Previous Post Next Post

smart ads