กลายเป็นคนดังขึ้นมาชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่บังเอิญมีหน้าตาละม้ายคล้ายสาว “ลิซ่า” จนล่าสุดยิ่งเหมือนเป๊ะกว่าเก่า หลังถูก “น้องฉัตร” ดึงตัวมาแปลงโฉม เนรมิตลุคใหม่ในคอนเซปต์ “ROCKSTAR”
ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันขยี้ตารัว ๆ พร้อมแชร์ภาพของ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เพราะสาวน้อยคนนี้ดันมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับศิลปินสาวชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล”
ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตต้องขยี้ตาแรงกว่าเดิม หลังเมคอัพสไตลิสต์ชื่อดังของไทยอย่าง “น้องฉัตร” ได้ทำการสะบัดแปรง ดึงตัวน้องยี่หวามาแปลงโฉมให้กลายเป็นลิซ่า ในลุค “ROCKSTAR”
แน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมากมาย อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเนรมิตลุคสวยสะพรึงตามรอยพี่ลิซ่าของน้องฉัตรกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ถูกกกกกต้อง”, “ไวสุด เหมือนสุด”, “น้องฉัตรสุดยอดครับ”, “ใช่ทุกแว๊บ”, “ที่สุดในเอกภพ ไวมากกกกก”, “คิดว่าต้นฉบับค่ะ” และ “ไวกว่าแสง” เป็นต้น
สำหรับน้องยี่หวานี้ เธอเป็นสาวน้อยวัย 17 ปี ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนตะพานหิน จังหวัดพิจิตร โดยได้เดินทางมาช่วยคุณแม่ขายไก่ทอดที่ตลาดวัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการในช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดเผยว่ามีหลายครั้งที่ถูกทักว่าหน้าคล้ายลิซ่า บางครั้งก็มีคนขอถ่ายรูปคู่ด้วย
โดยส่วนตัวเธอดีใจมากเพราะมีลิซ่าเป็นไอดอล และหากมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิง ก็จะไม่รีรอที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ เนื่องจากเป็นคนชอบทำกิจกรรมโรงเรียนและชอบงานแนวบันเทิงอยู่แล้ว
ที่มาข้อมูล: Facebook Chatchai Peangapichart, ไทยโพสต์
Previous Post Next Post

smart ads