เพราะหลังจากที่มีช่างแต่งหน้าชื่อดังช่วยแปลงโฉมให้เป็น ลิซ่า ลุค ROCKSTAR และได้เปิดช่อง Tik Tok เป็นของตัวเอง พร้อมกับพูดแนะนำตัวว่า “ฝากติดตามติ๊กต๊อกหนูด้วยนะคะ ชื่อลิซู่ สู้ชีวิตค่ะ” ก็ทำให้เกิดดราม่าทันที เพราะหลายคนไม่พอใจและมองว่าควรจะเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และไม่ควรเอาชื่อเอาลุคเขามาหากิน เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า
-ช่วง3-4ปีก่อน มีคนหน้าคล้ายลิซ่าเยอะมากทั้งคนทั่วไปและที่เป็นดารา พอเวลาผ่านไปส่วนมากก็ไม่คล้ายแล้ว น้องคนนี้ก็ไม่ได้คล้ายแต่มีความพยายามมากอยุ่ที่จะคล้าย -เป็นตัวเองดีอยู่แล้วไม่ต้องพยายามหรอก -น้องเค้าก็เป็นตัวของตัวเองอยู่นะ น่ารักสมวัย ขยันด้วย โอกาสดีๆแบบนี้มาหาถึงที่ คว้าไปเลยค่ะ โกยได้โกยเลยค่ะ พี่เป็นกำลังใจให้น๊าาา ✌️✌️ -มีลิซ่าเป็นไอดอลไม่ผิดแต่ไม่คิดที่จะเป็นตัวเองและเลียนแบบทุกๆอย่างให้เหมือนเขาแบบนี้ไม่ดีมั้งคะเป็นตัวเองดีสุดแค่ขยันและมีลิซ่าเป็นแรงบันดาลใจก็พอ☺️
-ทำไมต้องไปว่า ไปแซะน้องเขาด้วย แค่่ชีโคฟเป็นลิซ่า แค่่นี้อะเหรอ นางผิดอะไร งง ชาวเน็ต Toxic กันได้ถึงเบอร์นี้เเล้วเหรอ -ตลกกก หน้าคล้าย หน้าเหมือนเเต่ไม่จำป็นต้องมาเเต่ง มาทำค้อนเท้น หาชื่อเสียง หารายได้จากกระเเสลิซ่าเเบบนี้ -น้องน่ารักนะ แต่อยากให้น้องเป็นตัวเองดีกว่า ชื่อ tt ควรเป็นชื่อน้องอะ ให้น้องแสดงตัวตนตัวเอง มันน่าจะเป็นผลดีกว่าเยอะเลย ไม่เข้าใจคนที่ตั้งชื่อ tt ให้น้องเลย เอาอะไรคิด
ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้เพราะหลายคนก็มองว่า น้องเป็นคนที่มีโอกาสและคว้าโอกาสนี้ก็ไม่ผิดอะไร ในขณะที่หลายคนก็มองว่าไม่ควรจะลอกเลียนแบบหรือพยายามเป็นเหมือนใคร เพราะสุดท้ายการเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงดังได้ด้วยตัวเองถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่มุมมองความคิดของแต่ละคนแล้วละค่ะ
ขอบคุณข้อมูล : yiwalisu
Previous Post Next Post

smart ads