ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีมาแรงที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2023 และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม และแม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้วแต่ก็ยังถูกหยิบยกมาพูดถึงอยู่เสมอ สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง “The Glory” อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้จัดคนดังอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ได้เปิดเผยในไลฟ์พอดแคสท์ “ในวันที่ฝนพร่างพราว EP6” ระบุว่าเจ้าตัวอยากซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ The Glory มาสร้างในเวอร์ชั่นไทย พร้อมเผยว่าอยากได้นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “แต้ว ณฐพร” มารับบทนำที่ “ซงฮเยคโย” เคยแสดงไว้ในเวอร์ชั่นเกาหลี
ซีรีส์เกาหลีเรื่อง “The Glory”
ซึ่งในไลฟ์ดังกล่าวนั้น ป้าแจ๋วก็ได้เอ่ยปากถามสาวแต้วว่า “ถ้าให้เล่นบทร้าย อยากเล่นร้ายแบบไหน” โดยแต้วก็ได้ตอบกลับว่า “ได้หมดเลยค่ะ” จากนั้นป้าแจ๋วจึงเผยว่าเคยมีแผนอยากรีเมคซีรีส์ The Glory ในเวอร์ชั่นไทย อยากจะทำมาก แต่ไม่รู้ว่าการบูลลี่ของไทยจะทำถึงเหมือนของเกาหลีไหม
แต้ว ณฐพร
ซึ่งทุกคนในไลฟ์ต่างก็บอกว่าคิดว่าทำถึงอยู่แล้ว และอาจจะเกินคำว่าบูลลี่ไปไกลเลย เพราะเป็นเรื่องที่ถนัด ส่วนบทพระเอกนั้นส่วนตัวป้าแจ๋วคิดว่านักแสดงในช่องก็สามารถรับบทนี้ได้เกือบหมด เพราะแต้วเป็นคนที่มีเคมีสาธารณะ อีกทั้งบทบาทของพระเอกในเรื่องนี้ก็เป็นบทรองกว่าบทนางเอกซึ่งเป็นตัวละครนำของเรื่อง
ดาราเกาหลีใต้ Song Hye-kyo
สำหรับซีรีส์ The Glory นั้น จะบอกเล่าเรื่องราวของ “มุนดงอึน” (รับบทโดย ซงฮเยคโย) เด็กสาวอนาคตไกลที่ถูกกลั่นแกล้งและทำร้ายอย่างรุนแรงโดยเพื่อนร่วมชั้น จนเธอต้องลาออกจากโรงเรียนกลางคัน และมีความฝันใหม่ในการแก้แค้นเอาคืนทุกคน ที่ทำให้อนาคตอันสดใสของเธอต้องพังทลายลง เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากรับชมซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไทย คงต้องติดตามข้อมูลของโปรเจ็กต์นี้กันต่อไป ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์ The Glory ในเวอร์ชั่นเกาหลี ก็สามารถรับชมได้แล้วตอนนี้ บน Netflix
Previous Post Next Post

smart ads